A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bộ TT&TT tăng cường biện pháp phòng chống dịch trước và sau Tết Nguyên đán 2022

Chiều ngày 17/01/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức cuộc họp để quán triệt tăng cường phòng, chống dịch dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn, Trưởng Ban Chỉ đạo chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có đại diện Lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT.

 

2021117-u2.jpg

Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp BCĐ phòng, chống Covid-19

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đã quán triệt công chức, viên chức và người lao động tại Trụ sở 18 Nguyễn Du, Cục Tần số Vô tuyến điện, Cục Viễn thông thực hiện nghiêm công tác tầm soát, tăng cường năng lực của Tổ công tác phòng, chống COVID-19 của Bộ; tuân thủ các biện pháp an toàn cho bản thân, gia đình trước và sau Tết Nguyên đán.

Thứ trưởng yêu cầu CCVCNLĐ nghiêm túc thực hiện 5K, hạn chế giao lưu, tiếp xúc, đeo khẩu trang ngay cả khi làm việc, giữ khoảng cách khi giao tiếp, không di chuyển đến nơi đông người, không di chuyển tới các địa phương là vùng đỏ, vùng cam. Đặc biệt, phải thực hiện test nhanh thứ hai hàng tuần đối với 100% CCVCNĐLĐ tại trụ sở Bộ; thực hiện test nhanh với Lãnh đạo các đơn vị tối thiểu 3 ngày/lần, 2 lần/tuần. Với các cuộc họp trực tuyến trên 10 người bắt buộc phải test nhanh và phải có sự đồng ý của Thứ trưởng phụ trách đơn vị.

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh, trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các đơn vị không tổ chức liên hoan cuối năm, không gặp gỡ, tụ tập đông người; chủ động tiêm mũi 3 vắc xin COVID-19 cho tất cả các cán bộ CCVCNLĐ tại các đơn vị.

Đối với các cuộc họp có sự tham dự và chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ TT&TT, tất cả các đối tượng tham dự phải có kết quả test âm tính, đối với các đơn vị Bộ trưởng đến thăm, 100% cán bộ, công chức phải có kết quả âm tính.

Các đơn vị phải bảo đảm an toàn phòng chống cháy nổ, đóng gói tài liệu, bảo đảm thông thoáng nơi làm việc trước kì nghỉ tết Nguyên đán. Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn quán triệt thêm./.

Theo Mic.gov.vn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 800
Năm 2024 : 8.570
Tổng số : 2.611.958
Liên kết website