A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông Đắk Nông phối hợp với 08 cơ quan báo chí (Trung ương và ngoài tỉnh) tuyên truyền, quảng bá về tỉnh.

Được sự đồng ý của UBND tỉnh; nhằm tăng cường hoạt động tuyền truyền, quảng bá về Đắk Nông đến công chúng trong và ngoài nước; tăng cường công tác truyền thông chính sách. Qua đó, xây dựng hình ảnh, thu hút đầu tư, thu hút các nguồn lực từ bên ngoài góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm quốc phòng an ninh trên địa bàn tỉnh; Duy trì, mở rộng sự phối hợp giữa tỉnh Đắk Nông với một số cơ quan báo chí Trung ương và địa phương khác trong công tác thông tin, tuyên truyền; thực hiện phương châm chủ động cung cấp thông tin cho báo chí; đảm bảo thông tin về Đắk Nông chính xác, kịp thời, hiệu quả, có độ lan tỏa cao.

Sở Thông tin và Truyền thông đang phối hợp với các cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh để tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Đắk Nông trong năm 2023.

Theo Kế hoạch đã được ban hành, có 8 cơ quan báo chí sẽ phối hợp tuyên truyền, quảng bá về Đắk Nông; cụ thể: Trung tâm Truyền hình Việt Nam khu vực miền Trung - Tây Nguyên (VTV8; Báo điện tử VnExpress; Báo điện tử Dân trí; Báo Thanh niên; Báo điện tử VietNamNet; Báo Người lao động; Báo điện tử Dân Việt và Báo Lao động với các nội dung thông tin, tuyên truyền cụ thể như sau:

- Thông tin tuyên truyền, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, tiềm năng, thế mạnh, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; thông tin về thành tựu, kết quả đạt được trên các lĩnh vực; thông tin thu hút đầu tư trên các lĩnh vực, trọng tâm là 3 trụ cột kinh tế theo định hướng Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Đắk Nông lần thứ XII.

- Tuyên truyền công tác chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh; các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh và các tổ chức chính trị - xã hội; hoạt động đối nội, đối ngoại của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh;

- Thông tin về các sự kiện chính trị, văn hóa - xã hội trên địa bàn tỉnh; trọng tâm là các hoạt động truyền thông kỷ niệm 20 năm thành lập tỉnh Đắk Nông (01/01/2004 - 01/012024).

- Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời, có tính định hướng trong trường hợp có nhiều thông tin, dư luận trái chiều, thông tin không được kiểm chứng, thông tin không đúng sự thật về các sự việc diễn ra trên địa bàn tỉnh.

- Thực hiện thông tin, tuyên truyền các nội dung đột xuất khác theo yêu cầu nhiệm vụ, chỉ đạo cụ thể của UBND tỉnh hoặc nội dung đề xuất truyền thông do các sở, ban, ngành, địa phương trong tỉnh đăng ký.

Để tăng cường hơn nữa mối quan hệ phối hợp công tác nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả việc tuyên truyền, quảng bá về tỉnh Đắk Nông; Sở Thông tin và Truyền thông cùng các cơ quan phối hợp thực hiện có trọng tâm, trọng điểm; đúng với định hướng lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; chủ động lựa chọn, đặt hàng những nội dung phù hợp; đảm bảo chính xác, đầy đủ về số liệu; nội dung truyền thông thống nhất, đúng định hướng lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh với những hình thức thể hiện các nội dung truyền thông đa dạng, phong phú, hướng tới các đối tượng phù hợp với từng nội dung, mục đích truyền thông. Đồng thời, thường xuyên phối hợp đánh giá, rút kinh nghiệm các mặt hạn chế, phát huy kết quả đạt được tiếp tục tổ chức thực hiện có hiệu quả các nội dung phối hợp đã đề ra.

H.M


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 712
Năm 2024 : 10.757
Tổng số : 2.614.145
Liên kết website