Kết quả khảo sát mức độ hài lòng đối với các dịch vụ công và việc thực thi công vụ của Sở Thông tin và Truyền thông năm 2023
Để phát huy vai trò giám sát, kịp thời nắm bắt được yêu cầu, mong muốn của tổ chức và công dân đối với việc cung cấp các dịch vụ hành chính công và việc thực thi công vụ của công chức, viên chức; ngày 28/4/2023, Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành công văn khảo sát mức độ hài lòng đối với giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở TT&TT. Sau hơn 01 tháng triển khai (từ 28/4/2023 -30/5/2023), Sở Thông tin và Truyền thông đã có tổng số phiếu trả lời: 32 phiếu, trong đó: 31 phiếu trực tuyến, 01 phiếu giấy và có tỷ lệ mức độ hài lòng của cơ quan tổ chức, công dân là 25% Rất hài lòng; 75% hài lòng; 0% chưa hài lòng.