A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bắt nhịp xu hướng làm việc linh hoạt cùng laptop ASUS ExpertBook

Xu hướng làm việc lai (hybrid work) - sự kết hợp linh hoạt giữa làm việc từ xa và tại văn phòng đang dần trở nên phổ biến. Hãy cùng laptop ASUS ExpertBook sẵn sàng để luôn đạt được hiệu suất làm việc cao nhất.

Tính di động, luôn sẵn sàng thay đổi môi trường làm việc

Khác biệt lớn nhất trong phong cách làm việc lai chính là văn phòng làm việc không giới hạn. Với sự hỗ trợ của những chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng mạnh mẽ, một người có thể làm việc ở bất cứ đâu. Thấu hiểu nhu cầu đó, giải pháp laptop doanh nghiệp ASUS ExpertBook với trọng lượng chỉ từ 990g, độ bền chuẩn quân đội Mỹ. Đặc biệt, laptop ExpertBook thể hiện sự đa năng vượt trội khi có thể biến hình thành một chiếc tablet hỗ trợ bút cảm ứng, lý tưởng cho mọi cuộc giới thiệu, trao đổi với khách hàng, đối tác.

Luôn kết nối

Yêu cầu cơ bản để làm việc từ xa chính là khả năng kết nối ổn định. Không chỉ là kết nối internet mạnh mẽ để truy cập các phần mềm công việc hay tham gia các cuộc họp trực tuyến mà còn là kết nối linh hoạt, duy trì ổn định trong thời gian dài. Laptop ExpertBook đáp ứng rất tốt yêu cầu này với kết nối 4G LTE, WiFi 6E, công nghệ ASUS Wifi Master. Khả năng kết nối tới 3 màn hình 4K mở ra không gian làm việc đa nhiệm rộng lớn chưa từng có đối với một mẫu laptop. Máy có thời lượng pin lên đến 18 giờ cùng công nghệ sạc nhanh, giúp chủ nhân duy trì kết nối, làm việc bền bỉ, ngay cả khi đang di chuyển.

 

Hiệu suất cao

Để đạt được hiệu suất cao mà công việc yêu cầu, nhân viên cần có sức khoẻ tinh thần và sự tập trung tốt, tổ chức cũng cần có hệ thống quản lý công việc, giao tiếp hiệu quả. Về phần thiết bị làm việc, dù ưu tiên tính di động nhưng phải đảm bảo hiệu năng luôn được tối ưu. Laptop ASUS ExpertBook được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 14th, khả năng nâng cấp RAM, hỗ trợ tới 2 SSD cùng đầy đủ mọi cổng kết nối cần thiết.

An toàn

Dữ liệu được coi là vàng trong thời đại công nghệ thông tin. Bảo mật dữ liệu chính là ưu tiên hàng đầu của các tổ chức khi thiết bị của nhân viên sẽ kết nối vào cơ sở dữ liệu chung từ khắp mọi nơi. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho ASUS khi thiết kế dòng laptop ExpertBook. Nền tảng Intel vPro, chip bảo mật TPM 2.0, cảm biến vân tay, camera IR nhận diện khuôn mặt,…

Trên một số sản phẩm như ExpertBook B5 có thể trang bị đến 2 ổ SSD hỗ trợ công nghệ RAID 1. Dữ liệu sẽ được lưu trữ cùng lúc ở 2 ổ cứng, điều này đảm bảo an toàn dữ liệu ở mức tối đa. Khi dữ liệu ở một SSD có vấn đề, chúng ta vẫn có thể tiếp tục công việc với dữ liệu ở ổ cứng SSD còn lại, đem tới sự an tâm tuyệt đối.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm laptop doanh nghiệp ASUS ExpertBook, vui lòng liên hệ hotline 1800.6588.

Theo Công Ty TNHH Công Nghệ Asus


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 808
Năm 2024 : 12.120
Tổng số : 2.615.508
Liên kết website