A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn trực tuyến hướng dẫn sử dụng phần mềm ISO điện tử

Sáng ngày 07/8/2024, tại phòng họp tầng 3 Sở, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn trực tuyến hướng dẫn sử dụng phần mềm ISO điện tử cho các cán bộ, công chức, viên chức của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Tham dự tại đầu cầu Sở Thông tin và Truyền thông, có đồng chí Trần Văn Thương - TUV, Giám đốc Sở chủ trì, cùng dự có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh. Hơn  200 đại biểu dự tại điểm cầu các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện và UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh.

Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu khai mạc tại Hội nghị, ông Trần Văn Thương - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, nhấn mạnh việc số hóa hồ sơ thủ tục hành chính và các quy định tại cơ quan, đơn vị cực kì quan trọng, đồng thời đảm bảo cho việc quản lý, sử dụng phần mềm ISO điện tử đạt hiệu quả, Sở tổ chức lớp tập huấn lại để hướng dẫn sử dụng phần mềm ISO điện tử cho các cơ quan, đơn vị. Đồng chí đề nghị các cán bộ, công chức, viên chức tham gia tập huấn đợt này tập trung, nắm bắt, trao đổi các nội dung để áp dụng thành thạo hệ thống ISO điện tử vào công tác quản lý nhà nước tại cơ quan, đơn vị một cách hiệu quả nhằm mục tiêu góp phần từng bước nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực thi công vụ đồng thời góp phần nâng cao chỉ số cải cách hành chính và Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số hàng năm của cơ quan, đơn vị nói riêng và của tỉnh nói chung.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên của Trung tâm Công nghệ phần mềm Đại học Cần Thơ giới thiệu về các tính năng, công dụng và hướng dẫn chi tiết việc sử dụng phần mềm ISO điện tử. Các thao tác cơ bản, như: Đăng nhập, tạo và quản lý các bước của quy trình ISO, hướng dẫn thực hành trên phần mềm ISO điện tử...

Cũng tại Hội nghị các đồng chí tham dự cũng đã trao đổi và được các báo cáo viên giải đáp các khó khăn, vướng mắc trong quá trình tạo lập các quy trình ISO, sử dụng phần mềm ISO điện tử trong thời gian qua.

AD


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 721
Năm 2024 : 41.089
Tổng số : 2.644.477
Liên kết website