A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn sử dụng phần mềm cơ sở dữ liệu GIS

Sáng ngày 14/4/2023, tại Hội trường tầng 3, Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị tập huấn Hệ thống cơ sở dữ liệu nền địa lý dùng chung của tỉnh GIS cho các cơ quan, đơn vị.

Hội nghị tập huấn sử dụng tập huấn phần mềm cơ sở dữ liệu GIS  được Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trung tâm Công nghệ phần mềm Thủy Lợi diễn ra tại Hội trường tầng 3.

Tham dự Hội nghị tập huấn có đại điện lãnh đạo, chuyên viên phòng chuyên môn thuộc Sở Xây dựng, Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh và các đơn vị có liên quan.

Báo cáo viên tại Hội nghị tập huấn

Tại hội nghị, báo cáo viên Trung tâm Công nghệ phần mềm Thủy Lợi đã trình bày hướng dẫn, cầm tay chỉ việc cho các học viên về cách sử dùng phần mềm cơ sở dữ liệu GIS. Các học viên tham gia tập huấn đã đóng góp nhiều ý kiến góp phần hoàn thiện hệ thống phần mềm hoạt động một cách ổn định phục vụ cho công tác chuyên môn.

 

Giao diện chung của hệ thống

Việc triển khai phần mềm cơ sở dữ liệu GIS với mục đích là giúp các đơn vị thu thập, lưu trữ,  truy vấn, phân tích và  hiển thị dữ liệu không  gian  phục vụ kịp thời việc chỉ đạo, hỗ trợ ra quyết định điều hành của Lãnh đạo cấp tỉnh, cấp huyện. Góp phần nâng cao năng lực quản lý, điều hành ngày càng chất lượng, hiệu lực, hiệu quả trong việc chuyển đổi số các cấp./.

 Phòng CNTT

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 708
Năm 2024 : 11.531
Tổng số : 2.614.919
Liên kết website