A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

4 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng theo quy chuẩn

4 dịch vụ viễn thông bắt buộc phải quản lý chất lượng theo quy chuẩn 06/11/2020 Ngày 4/11/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Thông tư số 32/2020/TT-BTTTT Quy định Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng.

 

20201105-m03.jpg
 
Ảnh minh họa
 
Theo đó, 4 dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng và Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng áp dụng cho từng dịch vụ được quy định như sau:
 
Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (dịch vụ truy nhập Internet cáp quang) áp dụng quy chuẩn QCVN 34:2019/BTTTT; Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình) áp dụng quy chuẩn QCVN 34:2019/BTTTT; Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất áp dụng quy chuẩn QCVN 36:2015/BTTTT; Dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất áp dụng quy chuẩn QCVN 81:2019/BTTTT.
 
Trong trường hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia tương ứng với dịch vụ nêu trên được thay thế bằng quy chuẩn mới thì áp dụng theo quy chuẩn mới.
 
Quy định này có hiệu lực kể từ ngày 15/12/ 2020 và thay thế Thông tư số 35/2015/TT-BTTTT của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định Danh mục dịch vụ viễn thông bắt buộc quản lý chất lượng.
 
 

Nguồn:stttt.daknong.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 809
Năm 2024 : 24.302
Tổng số : 2.627.690
Liên kết website