• :
  • :
Bộ TT&TT phát hành bộ tem có mùi hương cà phê

Bộ TT&TT phát hành bộ tem có mùi hương cà phê

23/02/2022

Nhằm quảng bá hình ảnh cây cà phê Việt Nam, ngày 22/2/2022, Bộ Thông tin và Truyền thông đã phát hành bộ tem "Cây cà phê". Bộ tem gồm 4 mẫu đều có giá mặt 4.000 đồng. Điểm đặc biệt, đây là mẫu tem thứ tư được ứng dụng công nghệ in có mùi hương cà phê.

Vietnam Post: Nhiều đơn vị làm việc xuyên Tết, đảm bảo thông suốt các hoạt động bưu chính

Vietnam Post: Nhiều đơn vị làm việc xuyên Tết, đảm bảo thông suốt các hoạt động bưu chính

08/02/2022

Với sự chủ động và linh hoạt, ngay trong ngày 31/01/2021 (29 Tết), Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã tổ chức 07 chuyến xe đột xuất để chuyển phát thành công các văn bản tài liệu KT1 hỏa tốc, đảm bảo phục vụ thông tin liên lạc của các cơ quan Đảng và Nhà nước trong suốt dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần.

Chuyển phát TMĐT tăng tốc "hậu Covid"

Chuyển phát TMĐT tăng tốc "hậu Covid"

03/11/2021

Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy rõ nét sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm của người tiêu dùng từ truyền thống sang thương mại điện tử (TMĐT). Đến nay đã có hơn 70% dân số Việt Nam tiếp cận mạng internet, trong đó có gần 50% người dùng đã thực hiện mua sắm online.

“Hạt vàng Bưu điện”: Trọn nghĩa tình, hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch Covid-19

“Hạt vàng Bưu điện”: Trọn nghĩa tình, hỗ trợ người dân vượt qua đại dịch Covid-19

08/09/2021
Sau 01 tháng triển khai chương trình “Hạt vàng Bưu điện” do Bưu điện Việt Nam và các đối tác: Tổng công ty Chuyển phát nhanh EMS, Bảo hiểm PTI, Ngân hàng SeA Bank, Ngân hàng Nam Á tổ chức đã trao tặng 820 tấn gạo đến người dân có hoàn cảnh khó khăn 8 tỉnh, thành phố phía Nam, phần nào giúp người dân vợi bớt khó khăn giữa đại dịch.
Doanh nghiệp bưu chính tiếp tục đảm bảo đủ nhu cầu hàng hóa, lương thực người dân trong dịch

Doanh nghiệp bưu chính tiếp tục đảm bảo đủ nhu cầu hàng hóa, lương thực người dân trong dịch

07/09/2021
Doanh nghiệp bưu chính tiếp tục đảm bảo đủ nhu cầu hàng hóa, lương thực người dân trong dịch 07/09/2021 Hà Nội và Đà Nẵng hiện đang siết chặt các biện pháp giãn cách xã hội, tuy nhiên nguồn cung cấp lương thực thực phẩm của người dân sẽ không còn quá nhiều khó khăn bởi sự chung tay của 2 doanh nghiệp bưu chính sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu hàng hóa, lương thực của người dân trong dịch Covid-19.
Bưu điện Việt Nam "Hạt vàng Bưu điện - chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid19"

Bưu điện Việt Nam "Hạt vàng Bưu điện - chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid19"

06/08/2021
Bưu điện Việt Nam "Hạt vàng Bưu điện - chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid19" 06/08/2021 Triển khai kế hoạch bảo đảm cung cấp hàng hóa thiết yếu thông qua mạng lưới bưu chính (của Bộ Thông tin và Truyền thông), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam Vietnam Post và các đối tác như: Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Ngân hàng SEA Bank, Nam Á Bank tổ chức chương trình “Hạt vàng Bưu điện” chung tay vì cộng đồng, vượt trên thách thức của dịch Covid-19.
Doanh nghiệp bưu chính bổ sung nguồn hàng thiết yếu phục vụ các tỉnh kéo dài giãn cách

Doanh nghiệp bưu chính bổ sung nguồn hàng thiết yếu phục vụ các tỉnh kéo dài giãn cách

04/08/2021
Doanh nghiệp bưu chính bổ sung nguồn hàng thiết yếu phục vụ các tỉnh kéo dài giãn cách 04/08/2021 Trong bối cảnh TP.HCM và nhiều tỉnh, thành phía Nam tiếp tục giãn cách thêm 14 ngày, 2 doanh nghiệp bưu chính lớn đều có phương án để đảm bảo nguồn thực phẩm, hàng hóa thiết yếu đáp ứng nhu cầu của người dân các địa phương.
Bưu điện Việt Nam đẩy mạnh phát triển dịch vụ số

Bưu điện Việt Nam đẩy mạnh phát triển dịch vụ số

13/07/2021
Bưu điện Việt Nam đẩy mạnh phát triển dịch vụ số 13/07/2021 Ngày 23/06/2021, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã ban hành Quyết định số 30/QĐ-HĐHH về việc chuyển đổi loại hình hội viên đối với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) từ hội viên danh dự sang hội viên chính thức của Hiệp hội.
Bưu điện Việt Nam đưa công nghệ vào hệ thống bán lẻ

Bưu điện Việt Nam đưa công nghệ vào hệ thống bán lẻ

16/06/2021
Bưu điện Việt Nam đưa công nghệ vào hệ thống bán lẻ 16/06/2021 Bằng việc đưa vào sử dụng bộ giải pháp quản lý phân phối hàng hóa, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) không chỉ nâng cao năng lực quản lý, thúc đẩy mối quan hệ chặt chẽ ba bên: nhà cung cấp sản phẩm, Bưu điện Việt Nam (nhà cung cấp dịch vụ) và khách hàng mà đã thực hiện thành công số hóa trong lĩnh vực phân phối bán lẻ.
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 904
Năm 2022 : 747.377
Liên kết website